QUYỀN KIỂM TRA HÀNG HÓA
Mắt kính Webie luôn đề cao quyền lợi và sự an tâm của khách hàng khi nhận hàng. Vì vậy, trước khi thanh toán, quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm để đảm bảo:
- Đúng mẫu mã, màu sắc, số lượng như đơn đã đặt;
- Khi nhận được sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ký nhận.
QUY TRÌNH KIỂM HÀNG
- Khi đơn hàng được giao tới, quý khách vui lòng mở gói hàng tại chỗ, kiểm tra sản phẩm trước mặt nhân viên giao hàng.
- Nếu sản phẩm đúng như đơn đặt hàng, không có vấn đề phát sinh, quý khách tiến hành thanh toán đầy đủ với nhân viên giao hàng (áp dụng cho hình thức COD – giao hàng thu tiền).
Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng, hãy thông báo ngay cho Mắt Kính Webie qua hotline: 0969 838 467 để được thể hỗ trợ trong việc đổi/trả hàng theo quy định.
CHI PHÍ HOÀN HÀNG KHI TỪ CHỐI NHẬN
Nếu quý khách từ chối nhận hàng vì lý do không mong muốn sản phẩm, Webie sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí giao hàng của đơn hàng ban đầu (áp dụng cả trong trường hợp miễn phí vận chuyển).
TRÁCH NHIỆM VÀ LƯU Ý KHI KIỂM HÀNG
- Nhân viên giao hàng có nghĩa vụ chờ quý khách kiểm tra sản phẩm. Trường hợp nhân viên từ chối, quý khách liên hệ ngay số điện thoại 0969 838 467 để được hỗ trợ kịp thời từ Mắt kính Webie.
- Khi kiểm hàng, quý khách không nên sử dụng vật sắc nhọn (dao, kéo…) để mở gói, tránh làm hư hỏng sản phẩm.
- Nếu sản phẩm bị hư hại do lỗi của người nhận trong quá trình kiểm hàng, Mắt kính Webie rất tiếc không thể hỗ trợ đổi trả hoặc bảo hành trong trường hợp này.